Chân váy bò kết hợp với áo gì để nàng thêm sành điệu và ấn tượng?

 Xem phần 1 tại đây:

https://sites.google.com/site/danangsale1/blog/chanvaybokethopvoiaogidenangthemsanhdieuvaantuong

Chân váy bò kết hợp với áo gì là đẹp nhất?

Mặc áo hai dây với chân váy bò

Một phong cách mặc đồ quyến rũ và gợi cảm với áo hai dây và chân váy bò. Với các cô nàng thích sự cá tính và cuốn hút thì đây là một cách phối đồ rất hay ho và thú vị. Áo hai dây giúp bạn khoe được thân hình gọn gàng, làn da trắng mịn, sexy nhưng không gây phản cảm. Bạn có thể diện set đồ này để đi chơi, dạo phố cùng bạn bè, bạn sẽ trông rất nổi bật và thu hút rất nhiều ánh nhìn đấy nhé.

Chân váy jean mặc với áo trễ vai

Chân váy bò kết hợp với áo gì để gây ấn tượng? Câu trả lời cho bạn đó là áo trễ vai sành điệu. Cách kết hợp chân váy bò cùng áo trễ vai mang lại sự nữ tính, nhẹ nhàng và thích hợp cho những cô nàng bánh bèo. Bạn sẽ khoe được đôi vai gợi cảm của mình và sẽ thật ấn tượng khi diện set đồ này đi hẹn hò, dạo phố.

Cá tính với áo Croptop

Thêm một cách mix đồ cực chuẩn để bạn khoe vóc dáng của mình, đặc biệt là những bạn nữ vòng eo con kiến. Áo Croptop cũng là mẫu áo rất phù hợp khi diện cùng chân váy jean, nó giúp bạn trông sexy và trưởng thành hơn. Chọn áo croptop có cổ hoặc không cổ, có tay hoặc không tay áo đều được. Gợi ý nhỏ cho bạn là nên lựa chọn những chiếc áo croptop bó sát hoặc nếu không thì nên sơ vin áo.

Chân váy bò mặc với áo len

Mùa đông nên mặc áo gì với chân váy bò là thích hợp nhất? Đơn giản thôi, hãy mix một chiếc chân váy jean cùng một chiếc áo len để giữ ấm nhưng vẫn hợp thời trang nhé. Những cô gái điệu đà chắc chắn sẽ khó lòng từ chối set đồ thời thượng này trong mùa đông.

Áo hoodie mix cùng chân váy bò

Một chiếc áo hoodie mix cùng chân váy bò, thêm một đôi sneaker sẽ biến bạn trở thành cô nàng năng động hơn. Hoodie cũng là một gợi ý không tồi để mặc cùng chân váy bò vào những ngày đông. Sự kết hợp của bộ đôi này mang đến nét trẻ trung và đáng yêu cho bạn.

Chân váy bò kết hợp với áo Sweater

Thêm một set đồ rất phù hợp để bạn diện xuống phố khi trời se lạnh. Áo sweater kết hợp với chân váy jean mang sự mới lạ và cách phối này hiện rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Khi mặc với áo sweater, bạn có thể sơ vin một nửa hoặc buông hết để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Áo khoác Jean

Mặc nguyên một cây jean thì sao nhỉ? Bạn sẽ trông rất cá tính và năng động đấy nhé. Khi mặc theo kiểu này, nên chọn một trong 2 items có màu nhạt hoặc đậm hơn để sét đồ không bị cứng nhắc. Có thể chọn một chiếc áo phông hoặc một chiếc Croptop để mặc bên trong.

Mix với áo khoác da cá tính

Cũng là một gợi ý không thể bỏ qua cho trong tiết trời đông khi kết hợp chân váy bò cùng áo khoác da. Trông bạn sẽ vô cùng cá tính, sang trọng và có phần mạnh mẽ. Với những cô nàng yêu thích sự cá tính, phá cách thì áo khoác da là câu trả lời cho việc mặc áo gì với chân váy bò.

Một số lưu ý khi phối đồ cùng chân váy bò

Dưới đây là một vài lưu ý giúp bạn có được cách phối đồ phù hợp với mình và giúp bộ outfit thêm hoàn hảo hơn.

-Nếu bạn là một cô nàng “nấm lùn” thì nên chọ những chiếc áo croptop, hoodie croptop, áo thun sơ vin,…để giúp cơ thể cân đối hơn và cũng ăn gian được thêm chiều cao.

-Nên sơ vin trước thay vì sơ vin toàn bộ để set đồ trông phóng khoáng hơn và có thể kéo dài chân của bạn hơn.

-Với kiểu chân váy jean đuôi cá thì không nên kết hợp với áo có chi tiết bèo nhùm vì sẽ gây rối mắt người nhìn.

Hy vọng những chia sẻ về chân váy bò kết hợp với áo gì sẽ giúp các chị em có thêm nhiều ý tưởng hơn để mix match đồ thật đẹp và ấn tượng. Tùy hoàn cảnh và phong cách mà bạn có thể chọn cho mình kiểu áo phù hợp để phối cùng chân váy jean.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chân váy dài qua gối phối với áo gì đẹp nhất?

Kinh nghiệm chọn mua đồ vest trẻ em chất lượng

Những lưu ý cần biết khi mua đồ bộ mặc nhà mùa Thu Đông