Top 5 các kiểu áo sơ mi voan nữ đẹp 2020

Các kiểu áo sơ mi voan nữ đẹp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em trong những ngày hè oi bức. Kiểu áo này có ưu điểm lớn nằm ở chất liệu voan mềm mại, thoáng mát và thấm mồ hôi cực kỳ tốt. Đồng thời cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để chị em có thể mix cùng nhiều trang phục khác nhau. Chần chừ gì nữa mà không cùng Danangsale điểm qua ngay các kiểu áo sơ mi voan nữ đẹp đang là xu hướng thời trang hiện nay.

Kiếu áo sơ mi voan nữ đẹp tay xẻ

Mẫu áo sơ mi voan tay xẻ hiện đang là món đồ Hot được rất nhiều chị em công sở lăng xê. Tay áo được thiết kế độc đáo, cổ áo chữ V cùng chất liệu vải voan mềm mại đem lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Kết hợp được với nhiều loại chân váy công sở, khi mặc bạn nên sơ vin để tôn lên vẻ thanh lịch, chỉnh chu. Bạn sẽ có một set đồ cực ninh mắt và tôn dáng.



Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-so-mi-voan-tay-xe.html

Kiếu áo sơ mi voan nữ đẹp phối lông chim

Một trong các kiểu áo sơ mi voan nữ đẹp năm nay không thể không kể đến mẫu áo sơ mi phối hoạt tiết lông chim lạ mắt. Áo được thiết kế với chi tiết bèo ở phần tay và cổ áo. Một điểm nhấn ấn tượng đó là cổ áo có dây thắt nơ cực xinh xắn chắc chắn sẽ khiến cho các cô nàng thích mê. Bạn có thể diện kiểu áo này đến văn phòng hoặc đi chơi, hẹn hò,…đều phù hợp.



Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-so-mi-voan-phoi-kim-tuyen.html

Kiếu áo sơ mi voan nữ đẹp bo viền cánh dơi

Áo sơ mi tay bo viền cánh dơi được thiết kế theo model Hàn Quốc mới nhất và nó cũng là item làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua. Với phong cách thời trang trẻ trung, năng động cùng form dáng thoải mái mang đến cảm giác phóng khoáng cho người mặc. Mặc chiếc áo này các nàng sẽ không cần sơ vin cũng có được một set đồ chỉnh chu và tốn dáng.



Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-so-mi-voan-bo-vien-canh-doi.html

Kiếu áo sơ mi voan nữ đẹp cổ bèo

Cũng là một trong các kiểu áo sơ mi voan nữ đẹp, chiếc áo sơ mi voan cổ bèo là món đồ được rất nhiều quý cô công sở ưu ái. Áo mang lại cho người mặc vẻ nữ tính dịu dạng không kém phần thanh lịch. Các họa tiết hoa nhí trên áo cũng sẽ giúp bạn ăn gian tuổi rất hiệu quả bởi sự trẻ trung và tươi sáng.



Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-so-mi-voan-co-beo.html

Kiếu áo sơ mi voan nữ đẹp cổ trụ

Thêm một gợi ý cho những bộ trang phục công sở của bạn. Chiếc áo sơ mi kiểu cổ trụ này khá điệu đà nên sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng theo đuổi phong cách này. Áo có thể mix cùng với quần Âu hoặc chân váy tối giản, khi mặc hãy nhớ sơ vin để cơ thể bạn trông gọn gàng và cao ráo hơn. Một điểm nữa ở chiếc áo này đó là những họa tiết hoa to sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật hơn đấy.



Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-so-mi-voan-co-tru.html

Trên đây là tổng hợp các kiểu áo sơ mi voan nữ đẹp đang thịnh hành. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình được mẫu áo phù hợp để luôn xinh đẹp và tự tin nhé!

Danangsale có sẵn hàng trăm mẫu áo sơ mi nữ công sở, áo sơ mi nữ kiểu, áo sơ mi trắng,…đa dạng về kiểu dáng với chất liệu sản xuất cao cấp như vải voan, lụa, cotton,… Chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc áo phù hợp.

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

Email: shopdanangsale@gmail.com

Website: https://danangsale.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chân váy dài qua gối phối với áo gì đẹp nhất?

Kinh nghiệm chọn mua đồ vest trẻ em chất lượng

Những lưu ý cần biết khi mua đồ bộ mặc nhà mùa Thu Đông