Cách phối áo với chân váy xếp ly dài thật sành điệu

 

Cách phối áo với chân váy xếp ly dài thật sành điệu

Cách phối áo với chân váy xếp ly dài luôn được các chị em đặc biệt quan tâm. Kết hợp làm sao để có một bộ trang phục cá tính và hợp thời trang với item này thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng DANANGSALE tìm hiểu ngày về cách phối áo với chân váy xếp ly dài độc đáo và phong cách nhé.

Cách phối áo với chân váy xếp ly dài cùng áo thun

Ứng cử viên sáng giá nhất để kết hợp với chân váy xếp ly dài không thể bỏ qua những mẫu áo thun đơn giản, trẻ trung. Đây là một bộ đôi hoàn hảo mà bạn có thể biến đổi một cách dễ dàng cho mọi không gian. Cách mix này phù hợp cho các nàng thích phong cách nhẹ nhàng, bạn sẽ có một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, xinh xắn trong set đồ này.

Chân váy xếp ly dài kết hợp áo thun dài tay

Chân váy xếp ly dài kết hợp với áo gì để giúp cho người mặc không quá hở hang nhưng vẫn thanh lịch và quyến rũ. Câu trả lời đó chính là một chiếc áo thun dài tay, sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các cô nàng thích sự kín đáo.

Hãy thử mặc áo thun dài tay với chân váy xếp ly dài, kết hợp thêm một chiếc mũ vành là bạn đã biến thành một quý cô đầy sang trọng và quyến rũ.

Áo sơ mi và chân váy xếp ly dài

Bạn là một cô nàng thanh lịch, trẻ trung, vậy thì đừng bỏ qua chiếc áo sơ mi đơn giản nhé. Kết hợp với chân váy xếp ly dài trông bạn thật chỉnh chu và nhẹ nhàng. Đặc biệt là với những cô nàng công sở thì đây quả là một set đồ hoàn hảo. Bạn có thể mix thêm một đôi giày cao gót, một chiếc túi xách để hoàn chỉnh bộ trang phục.

Mix áo sát nách với chân váy xếp ly dài

Trong các cách phối áo với chân váy xếp ly dài thì các nàng cũng không nên bỏ lỡ combo chân váy xếp ly dài và áo sát nách nhé. Một cách phối dành riêng cho các cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai. Sự hài hòa và trang nhã trong kiểu dáng sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Và nó cũng sẽ giúp bạn khoe ra những đường cong trên cơ thể một cách khéo léo.

Phối chân váy xếp ly dài với áo len

Bạn đang băn khoăn không biết nên kết hợp áo gì với chân váy xếp ly dài vào những ngày thời tiết trở lạnh. Vật thì áo len sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Chân váy xếp ly dài diện cùng áo len không chỉ giúp các bạn gái giữ ấm cơ thể mà còn mang đến vẻ ngoài vô cùng dễ thương và tươi mới.

Áo croptop với chân váy xếp ly dài

Cách mẫu áo croptop cá tính, năng động cũng là một sự kết hợp ăn ý cùng chân váy xếp ly dài. Sự trái ngược giữa 2 trang phục sẽ tạo nên một phong cách thơi trang hết sức ấn tượng, đem lại set đồ cực kỳ mới lạ và bắt mắt. Bộ trang phục này nếu được mix thêm một đôi giày bệt hoặc giày thể thao thì chắc chắn sẽ rất đẹp.

Trên đây là những cách phối áo với chân váy xếp ly dài cực đẹp và ấn tượng. Hy vọng sẽ giúp các nàng có thêm nhiều ý tưởng hay ho để tạo nên nhiều phong cách khác nhau cùng chiếc chân váy xếp ly dài.

DANANGSALE đã chuẩn bị sẵn hàng trăm mẫu chân váy công sở đẹp... với nhiều kiểu dáng như chân váy dài, chân váy ngắn, chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy bút chì, chân váy đen... được thiết kế trên nhiều loại chất liệu cao cấp như chân váy jean, chân váy ren... Các mẫu chân váy đẹp, chân váy công sở tại shop DANANGSALE sẽ mang lại cho bạn diện mạo tự tin, thanh lịch trong bất cứ hoạt động nào, khi đi chơi cũng như khi đi làm.

Xem thêm

·         Những mẫu áo công sở đẹp và ấn tượng nhất 2020

·         Trang phục màu xanh rêu kết hợp với màu nào thì đẹp và ăn ý nhất?

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

Email: shopdanangsale@gmail.com

Website: https://danangsale.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chân váy dài qua gối phối với áo gì đẹp nhất?

Kinh nghiệm chọn mua đồ vest trẻ em chất lượng

Những lưu ý cần biết khi mua đồ bộ mặc nhà mùa Thu Đông