TOP 10+ mẫu áo khoác len dáng dài nữ siêu xinh, siêu thời thượng

Áo khoác len mỏng/cardigan nữ dáng dài, áo len thân dài, áo gile,... Đâu là cách phối đồ đẹp với áo khoác len dáng dài? Tìm hiểu ngay bạn nhé

Từ lâu, áo len nữ đã trở thành một người bạn thân thiết với hội chị em mỗi dịp đông về. Áo len nói chung và áo len dáng dài nói riêng đều rất đa dạng. Có thể kể tới một đôi cái tên nổi trội như: áo khoác len cardigan nữ dáng dài, áo khoác len nữ Hàn Quốc mỏng dáng dài, áo len thân nữ dài form rộng,... Hôm nay hãy cùng DanangSale tìm hiểu về top 10+ kiểu áo và cách phối đồ với áo khoác len dáng dài nóng hit nhất hiện tại nhé!

Tổng hợp 10+ Mẫu áo khoác len dáng dài hấp dẫn nhất hiện tại

Áo khoác len mỏng dáng dài



Áo khoác len với chất liệu mong manh mang đến nét lả lướt, mềm mại cho người diện. Mẫu áo này sẽ thích hợp hơn cả cho những ngày thời tiết hơi se lạnh nhé! Chỉ cần khoác nhẹ bên ngoài đầm hoa dịu dàng là đã có ngay outfit thắm thiết xuống phố rồi đấy!

Áo khoác len vặn thừng dáng dài

Vào những hôm thời tiết lạnh hơn; hãy thay bằng áo len vặn thừng dày dặn, ấm áp bạn nhé! Không cần phải họa tiết bắt mắt; áo khoác len trơn gam màu cơ bản như: nâu, kem, đen, đỏ,... Cũng đủ giúp bạn thêm đẹp rồi đấy!

Áo khoác len cardigan nữ dáng dài

có nhẽ không cần phải nói nhiều về áo cardigan nữa rồi; một item đã quá đỗi thân thuộc trong tủ quần áo của phái đẹp. Không chỉ nhiều chủng loại trong cách phối đồ; cardigan dáng dài còn rất phong phú cả về màu sắc, độ dài, độ dày,... Vì vậy, tùy vào sở thích nhưng hãy chọn cho mình 1 chiếc áo ưng ý nhé!

Áo khoác len dáng dài họa tiết trendy

Nếu đã có chút “nhàm chán” với áo trơn màu; hãy thử làm mới màu sắc bản thân qua những họa tiết dễ nhìn, trendy xem sao nhé! Một đôi hoa văn như da báo, hoa nhí, caro, kẻ ô,... Đều là những hình ảnh được tuổi teen thích thú suốt thời kì vừa mới đây.

Áo khoác len dài cổ V

Thêm một kiểu áo nữa cũng nóng hit không kém đấy chính là áo khoác len dài cổ V. Đối với mẫu áo này, bạn hãy dành đầu tiên những form dáng rộng để trông sành điệu, trẻ trung hơn nhé! Khoác bên ngoài quần jean/chân váy và áo thun dễ ợt là toàn cục đã thêm phần khác biệt, phong cách hơn rất nhiều rồi.

Áo len dài xẻ tà

Chỉ với đường cut out đơn giản phần tà áo là đã có ngay 1 chiếc áo mới mẻ, độc đáo rồi. Bạn hoàn toàn có sĩ diện áo len dài xẻ tà theo mốt giấu quần đầy phong cách, năng động; hay với chân váy midi, xếp ly,... Dịu dàng, nữ tính đều rất tuyệt đấy!

Áo gile len dáng dài

ko quá ngoa khi bảo rằng áo gile len là 1 mẫu áo được các nàng BlackPink yêu thích và tích cực quảng cáo suốt thời gian qua. Thiết kế độc đáo, mới mẻ của item này hẹn sẽ không làm bạn tuyệt vọng. Diện y phục này với áo sơ mi, áo thun, đầm dài tay,... Đều là những sự lựa chọn tuyệt vời bạn nhé!

Áo len dáng dài oversize



Nếu mùa hè là sự lên ngôi của áo thun form rộng diện cùng quần short, biker, legging... Thì lúc đông đến; bạn hoàn toàn có thể thay thế thành áo len dáng dài oversize. Ko chỉ trẻ trung, năng động nhưng còn bảo đảm ấm áp nữa đấy!

Áo khoác len dáng dài phối ren

một tí nhấn nhá ren cho áo len thêm phần điệu đà, ngọt ngào hơn. Nếu đã quá quen thuộc với những mẫu áo len trên; bạn có thể tham khảo qua bạn dạng áo len phối ren này nhé!
cách phối đồ với áo khoác len dáng dài
Áo len phối ren điệu đà

Áo len dáng dài dệt kim

kiểu dáng basic dễ mặc dễ phối là một trong những lý do giúp áo len dáng dài dệt kim luôn là một cái tên được đề cập thường xuyên mỗi dịp cuối năm.
Tham khảo ngay các sản phẩm khác của DanangSale tại:

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chân váy dài qua gối phối với áo gì đẹp nhất?

Kinh nghiệm chọn mua đồ vest trẻ em chất lượng

Những lưu ý cần biết khi mua đồ bộ mặc nhà mùa Thu Đông