CẬP NHẬT ngay 7 cách phối đồ với áo gile nữ SIÊU XỊN SÒ

 Áo gile đã lấy lại chỗ đứng trong ngành thời trang với những cách biến tấu đẹp mắt. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc áo gile để phối với những outfit trẻ trung, dễ thương theo phong cách áo len nữ Hàn Quốc, thì trước hết hãy học cách phối đồ với áo gile nữ từ GU sao cho xinh nhất nhất nhé, bài viết này là dành riêng chỉ cho bạn cách phối áo gile đẹp tại đây nhé. Hãy cùng DanangSale khám phá 7 cách phối đồ với áo len gile vạn người mê dưới đây nhé.

Các kiểu áo gile nữ đang được ưa chuộng hiện nay

Gile là một từ mượn của tiếng Pháp để chỉ những chiếc áo cánh nhỏ mặc bên ngoài, không có tay cũng như bâu áo. Trước đây chúng chủ yếu được sử dụng trong trong các trang phục của nam giới. Nhưng sau một thời gian hình thành và phát triển thì áo gile đã dần trở thành món thời trang xịn sò dành cho các chị em.

Trước khi tìm hiểu những cách phối đồ với áo gile nữ chúng ta cần khám phá những mẫu áo gile được các chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay đã nhé.

Áo gile công sở



Chiếc áo này dành riêng cho những cô nàng công sở, với thiết kế và chất liệu vải khá giống với áo gile cho nam. Có phần sang trọng, thanh lịch rất phù hợp cho môi trường công sở.

Chiếc áo này thông thường sẽ có màu xanh đen hoặc màu đen. Nhưng để kiểu cách và mới lạ hơn thì đã có nhiều màu sắc hơn cũng như thêm một vài biến tấu. Chẳng hạn như có phần bèo nhún hoặc xếp ly ở tà áo. Có thể được may bằng vải màu trắng, thêm chút viền làm điểm nhấn.

Thông thường cách phối đồ với áo gile nữ với kiểu áo này các chị em sẽ ưu tiên mặc cùng với áo sơ mi kiểu dài tay vì nó phù hợp nhất với môi trường làm việc.

Áo gile dáng dài

Phối đồ với áo khoác gile nữ này vào mùa đông đặc biệt được yêu thích. Đây là một sự biến tấu của áo gile được đánh giá cao về thẩm mỹ làm tăng sự sang trọng, lịch lãm cho người mặc. Vì vậy kiểu áo này nhận được khá nhiều sự lựa chọn của các tín đồ thời trang.

Ngoài mặc đi chơi, dạo phố thì mẫu áo này cũng có thể mặc đi làm luôn nha. Nó giúp các nàng trở nên thời trang hơn, sành điệu hơn và đặc biệt trong những ngày đông lạnh thì nó giữ ấm cũng khá tốt.

Kiểu áo này vẫn là kiểu không có cánh tay như thông thường nhưng chiều dài sẽ khoảng đến đầu gối, dài hơn nhiều so với những kiểu áo thông thường. Màu chủ yếu của nó là những màu có tông trầm chẳng hạn như màu đen, xám, nâu,... nhưng hiện nay để đáp ứng nhu cầu thị yếu của nhiều chị em, các công ty cũng sản xuất thêm nhiều màu sắc nổi bật khác như hồng, xanh, tím,...

Với chiếc áo này cũng khá dễ phối đồ, bạn có thể mặc quần jean với áo phông nữ hoặc kiểu cáo sơ mi bên trong. Nếu bạn mặc váy thì hãy chọn váy có độ dài bằng hoặc hơn áo gile này một chút, như vậy nhìn sẽ đẹp hơn.

Áo gile denim

Với chất liệu jeans không còn xa lạ cùng kiểu thiết kế áo kiểu gile sẽ giúp bạn nhìn năng động hơn nhiều. Cách phối đồ với áo gile nữ bò này cùng với chân váy dài hoặc với chân váy denim luôn cho “tông xuyệt tông”.

Áo gile len

Đây là chiếc áo hiện nay đang làm mưa làm gió thị trường thời trang mới của giới trẻ. Với chất liệu vải len cực kỳ thích hợp cho những ngày đông thế này. Chúng mang lại một sự trẻ trung, mới lạ cho người mặc.

Hơn nữa nó có thể phối được với rất nhiều món đồ khác nhau, tạo nên nhiều phong cách khác nhau cho người mặc.

Cách phối đồ với áo len gile nữ siêu xinh

Mix áo len gile với áo sơ mi kết hợp áo gile với áo sơ mi "tông xuyệt tông"

Nếu bạn đang không biết nên mix áo gile len như thế nào thì hãy lôi ngay một chiếc áo sơ mi và mặc với chúng thôi. Một chiếc áo thun basic thôi không cần cầu kỳ cùng áo len gile tông màu trầm một chút và quần jeans đơn giản là bạn đã có ngay một outfit cực trendy mà chẳng cần suy nghĩ gì cho mùa đông này rồi.

Nếu bạn một chút thú vị, mới lạ hơn thì hãy lựa chọn áo sơ mi tay loe hoặc tay phồng nhé. Kiểu tay áo cách điệu sẽ mang lại một màu sắc tươi mới và phong cách hơn cho set đồ của bạn rồi đấy.

Phải nói với phối đồ với áo gile len nữ với áo sơ mi chính là công thức đơn giản nhất mà cực kỳ trẻ trung, đáng yêu cho mùa đông này đấy.

Cách mix áo gile len với áo cao cổ

Với thời tiết buốt lạnh của mùa đông này thì dĩ nhiên không thể bỏ qua những chiếc áo cao cổ giúp giữ ấm. Bạn có thể phối đồ với áo gile nữ đẹp mặc một chiếc áo thun cao cổ dài tay bên trong, sau đó mặc áo gile len ở bên ngoài.

Với kiểu kết hợp này bạn nên chọn áo thun trơn, màu sắc nhẹ nhàng. Nếu muốn có điểm nhấn và không quá đơn điệu thì lựa chọn ngay áo len có một chút họa tiết đáng yêu.

Ngoài áo thun thì bạn hoàn toàn có thể chọn áo len cao cổ, chiếc áo này thực sự dành riêng cho mùa đông này. Sự kết hợp giữa áo len cao cổ và gile len quả thực không thể chê vào đâu được.

Cách kết hợp áo len gile với váy liền

Những chiếc váy liền thân mang đậm màu sắc vintage được rất nhiều cô gái yêu thích hiện nay. Sự kết hợp giữa áo len gile với những chiếc váy nhẹ nhàng là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô nàng nữ tính, bánh bèo. Hơn nữa lại cực kỳ phù hợp cho mùa đông này.

Nếu bạn thích một sự mạnh mẽ và gợi cảm hơn thì có thể kết hợp với một chiếc váy sơ mi suông với tông màu nhẹ nhàng như trắng, xanh dương.Đừng quên nhấn nhá cho set đồ của mình bằng một đôi boots năng động, cá tính nữa nhé.

Áo gile thực sự là một mảnh ghép tuyệt vời cho set đồ của bạn vào những ngày đông thế này. Chỉ cần note lại những cách phối đồ với áo gile nữ mình đã chia sẻ ở trên chắc chắn mùa đông này bạn sẽ có ngay outfit vô cùng sành điệu và ấn tượng luôn đó nha.

Phối đồ với áo gile nữ đẹp cùng áo thun



Với những ngày trở gió mát mẻ, combo áo gile và áo thun sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chúng ta bởi chúng vừa giữ ấm mà vẫn hợp thời trang, thoải mái. Bạn sẽ không cần lo trang phục nhiều lớp sẽ quá nóng hay quá lạnh mà có thể tận dụng cả loạt item có trong tủ đồ mùa hè của mình như áo thun, chân váy dễ thương… để phối chung. Điều quan trọng nhất là cần khéo léo mix hợp lý một chút thì dù đi học, đi chơi hay đi làm, chúng ta đều diện đẹp nhờ ý tưởng này.

Nếu muốn sự kín đáo và năng động, gọn gàng, bạn có thể phối đồ với áo gile nữ đen với combo áo thun, áo gile với quần jean, quần tây dài, chân váy dài. Với trang phục này sẽ làm cho các hoạt động của bạn thoải mái hơn, bên cạnh đó quần short và chân sẽ là item điệu đà hơn xíu mà phái đẹp không nên bỏ qua. Mách nhỏ cho bạn là nên phối chung với áo thun trơn màu trắng hoặc đen khi mix cùng áo len vì nó có thể “cân” mọi gam màu và họa tiết.

Phối đồ với áo gile nữ hàn cùng chân váy

Nếu bạn thuộc tuýp người nhỏ nhắn đáng yêu muốn theo phong cách dễ thương, nữ tính thì hãy chọn phối đồ với áo gile nữ hàn quốc với chân váy xếp ly ngắn trên gối hoặc váy xếp ly dài, màu trơn hoặc họa tiết kẻ caro, từ đó nhìn bộ trang phục của nàng trông sẽ trẻ trung và năng động hơn. Hãy phối đồ với áo gile cùng với chân váy cộng với phụ kiện là giày boots cổ cao. Còn với thích phong cách thanh lịch, thì kết hợp áo gile, sơ mi cùng chân váy dài sẽ hoàn hảo hơn. Bạn nên chọn kết hợp thêm một vài phụ kiện để nổi bật hơn nhé!

Để biết cách phối áo gile với chân váy sao cho đẹp, bạn cũng có thể học cách phối đồ với chân váy sao, để có một trang phục hài hoà và đẹp mắt nhất nhé.

Phối đồ với áo gile nữ ngắn cùng quần ống rộng

Set đồ dành cho cô nàng cá tính năng động và đang đi làm nhé.  Áo sơ mi kẻ freesize sẽ không còn bị nhàm chán khi bạn phối đồ với áo gile nữ đơn giản dáng rộng trơn. Đặc biệt mặc với quần Jeans trắng được ưu ái hơn vì cực hợp và trông rất năng động luôn.

Hay bạn sẽ thêm cute lạc lối hơn nếu tận dụng cách phối áo sơ mi kẻ caro đỏ với áo Gile đen này nhé. Bạn có thể  mặc kết hợp đa dạng với quần Jean ống loe, ống rộng, quần baggy đen  tất cả đều rất hợp nhé. Thêm phụ kiện là chiếc mũ nồi đen hay mũ len để set đồ thêm mới mẻ nhé!

Phối đồ với áo gile cùng váy sơ mi dài

Thêm một gợi ý rất thú vị  nữa dành cho những cô nàng công sở hiện đại đó chính là áo gile len đi chung với các mẫu váy công sở đẹp hay chân váy bút chì phối đồ với áo gile nữ đi học. Mặc dù váy sơ mi là một item rất quen mặt với phái đẹp văn phòng nhưng không phải ai cũng biết biến tấu hoàn hảo như cách phối bộ đôi áo gile len và váy sơ mi.

Với các cô nàng bánh bèo điệu đà thì hãy mau thử diện váy sơ mi và áo gile len cùng với giày cao gót hoặc giày búp bê. Còn nếu muốn trở nên thật cá tính, quyến rũ và năng động thì đừng bỏ qua sneaker hay giày boots cổ thấp nhé bạn.

Với cách phối đồ với áo gile nữ trên phải nói quá là phù hợp thời trang hiện nay, DanangSale là nhà có con mắt thời trang nên đừng ngần ngại mà lưu về ngay để làm của riêng mình nhé. Áo len luôn là món thời trang muôn thuở cho những ngày đông. Mùa đông đến rồi và bạn đã có cho mình những chiếc áo len để giữ ấm chưa? Hiện tại thời trang của chúng tôi có rất nhiều mẫu áo len nữ Hàn Quốc cực kỳ thời trang. Với những kiểu dáng vừa có thể diện đi chơi vừa có thể mặc đi làm, siêu đẹp mà cũng siêu ấm luôn.

Tham khảo ngay các sản phẩm khác của DanangSale tại:

https://danangsale.vn/thoi-trang-tre-em/do-bo-be-trai.html

https://danangsale.blog.fc2.com/

https://danangsale.educatorpages.com/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chân váy dài qua gối phối với áo gì đẹp nhất?

Kinh nghiệm chọn mua đồ vest trẻ em chất lượng

Những lưu ý cần biết khi mua đồ bộ mặc nhà mùa Thu Đông